quản lý tòa nhà

logo Tạp chí TNMT-VACNE Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024

VACNE họp triển khai Chương trình Quốc tế bình chọn công nhận sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường (ENVI-PRO&TECH)

Thứ Sáu, 29/07/2016 | 02:10:00 PM

(VACNE, 29/7) - Dưới sự chủ trì của TS. Nguyễn Ngọc Sinh, sáng này Ban tổ chức Chương trình Quốc tế Bình chọn công nhận sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường (ENVI-PRO&TECH) của Hội BVTN&MT Việt Nam (VACNE) đã họp, bàn giải pháp cụ thể thực hiện triển khai nhanh trong những ngày tới.

Đây là một trong những hoạt động hợp tác quan trọng và thiết thực giữa Hội BVTN&MT Việt Nam (VACNE) và Diễn đàn Môi trường - Con người Hàn Quốc (HEF) trong năm nay, nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất Xanh trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế -xã hôi của cả hai nước theo hướng bền vững..

Tất cả lãnh đạo và đại diên các đơn vị của Hội tham gia cuộc họp này, đều bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt nhất theo khả năng của mình và cho rằng :Chương trình ENVI-PRO&TECH có giá trị thiết thực thúc đẩy việc nghiên cứu, đầu tư công nghệ thân thiện với môi trường vào sản xuất phục vụ đời sống xã hội, quẩng bá cho các sản phẩm thân thiện môi trường. Vì thế, các vị đều khẳng định: sẽ có rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam tham gia, với mong muốn sản phảm và công nghệ thân thiện với môi trường của họ được các nước trên thế giới biết đến, không chỉ ở Hàn Quốc.


Lãnh đạo, đại diên các đơn vị thành viên của VACNE tham dự cuộc họp triển khai Chương trình ENVI-PRO&TECH tham gia Ban tổ chức cũng yêu cầu Hội BVTN&MT Việt Nam (VACNE) và Diễn đàn Môi trường - Con người Hàn Quốc (HEF) cần có quy định cụ thể hơn, để các tập thể, cá nhân có sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường hiểu rõ và hăng hái tham gia Chương trình này.

Cụ thể, Ban Tổ chức đã thông báo: không thu bất kỳ lệ phí nào cho việc nhận hồ sơ và xét duyệt đối với các doanh nghiệp có sản phẩm tham gia Chương trình ENVI-PRO&TECH nhưng các khoản kinh phí cho truyền thông, cho tổ chức sự kiện, đặc biệt là quyền lợi quẩng bá cho doanh nghiệp có sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường đặc sắc khi tham gia Chương trình này.

Các thành viên tham gia cuộc họp triển khai Chương trình này còn cho rằng: ngoài chất lượng sản phẩm hoặc công nghệ gửi tới tham gia, sự thành công của  Chương trình ENVI-PRO&TECH còn phụ thuộc vào các hoạt động truyền thông, sự đánh giá khách quan của các cơ quan quản lý nhà nước đối với các sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường khi tham gia Chương trình Quốc tế bình chọn, công nhận sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường. /.


Văn phòng VACNE

Lượt xem: 3053

Các tin khác

Trung tâm Ứng phó sự cố Môi trường Việt Nam (SOS) tổ chức tập huấn ứng phó sự cố tràn dầu cho Công ty Xăng Dầu An Giang

(26/04/2024 10:11:AM)

Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức seminar khoa học về ứng phó sự cố tràn dầu

(22/04/2024 02:51:PM)

Tập huấn tác động của thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp và môi trường

(22/04/2024 01:16:PM)

Nghiên cứu đánh giá về đốt mở và sử dụng thuốc BVTV đối với môi trường và sức khoẻ con người ở Việt Nam là hoạt động thiết thực và có triển vọng.

(18/04/2024 05:50:PM)

Hội thảo tập huấn “Tác động của thuốc bảo vệ thực vật và đốt hở ngoài trời trong nông nghiệp lên môi trường và sức khỏe cộng đồng ở khu vực miền Trung”

(17/04/2024 11:22:AM)

(THPT) video “Phú Thọ - Khát vọng xanh”

(17/04/2024 10:42:AM)

(VTV) – Video Lễ hội Đền Hùng 2024: Lan toả thông điệp "Khát vọng xanh"

(17/04/2024 10:24:AM)

Lan tỏa thông điệp “Khát vọng xanh” đến cộng đồng tại Lễ hội Đền Hùng 2024

(15/04/2024 12:50:PM)

Thống kê số lượt truy nhập hàng ngày trên Website VACNE tháng 3/2024

(10/04/2024 07:46:PM)

VIDEO

Truyền hình TN-MT Số 03: Bảo tồn Cây Di sản, Anh hùng ĐDSH, ...

Xem thêm

TRANG VÀNG MÔI TRƯỜNG VACNE