quản lý tòa nhà

logo Tạp chí TNMT-VACNE Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024
HOẠT ĐỘNG HỘI VACNE

VACNE xây dựng Trang vàng hội viên môi trường

Thứ Sáu, 08/08/2014 | 02:37:00 PM

(VACNE)-Hội Bảo vệ Thiên nhiên & Môi trường Việt Nam vừa giao cho Công ty Gamma NT chủ trì xây dựng TRANG VÀNG ĐIỆN TỬ giới thiệu các đơn vị, hội thành viên hoạt động về lĩnh vực môi trường.

Đây là chuyên trang điện tử thuộc website VACNE.ORG.VN nhằm tôn vinh, thúc đẩy sự liên kết giữa các hội thành viên hoạt động được tốt hơn; đồng thời giới thiệu tất cả các hội thành viên tới khách hàng, đối tác, độc giả trong và ngoài nước.

 

TRANG VÀNG ĐIỆN TỬ cũng là nơi quảng bá cho VACNE và các đơn vị thuộc Hội, trong đó tập trung giới thiệu cụ thể về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ khoa học… của các đơn vị; đồng thời góp phần tạo nguồn kinh phí để duy trì, mở rộng hoạt động của website.

Được biết, trong những năm qua, dù còn nhiều khó khăn, nhưng các thành viên của Hội Bảo vệ Thiên nhiên & Môi trường Việt Nam (VACNE) đã có nhiều cố gắng vươn lên trong trong lĩnh vực thông tin, nhất là Trang Thông tin Điện tử Bảo vệ Môi trường Việt Nam (MOITRUONG.COM.VN) do Công ty Gamma NT xây dựng.

Cùng với việc cải tiến nội dung thông tin, trang Thông tin này đã áp dụng công nghệ hiện đại, tiến bộ khoa học kỹ thuật để có được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng ngày càng cao, đóng góp đáng kể vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Không dừng lại ở đó, nay VACNE tiếp tục xây dựng Trang vàng hội viên môi trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của các đơn vị thành viên và vai trò của Hội trong sự nghiệp bảo vệ môi trường của đất nước.

TRANG VÀNG ĐIỆN TỬ VACNE do Công ty Gamma NT thiết kế và xây dựng theo nội dung: giới thiệu quy mô, quá trình hình thành và chặng đường phát triển của từng hội thành viên trên chuyên trang của website VACNE.ORG.VN và nguồn kinh phí thu được từ đó sẽ được phục vụ trở lại cho việc duy trì, phát triển website vacne.org.vn và quảng bá hình ảnh, giới thiệu hoạt động cho các thành viên của Hội.

Hiện nay, Công ty Gamma NT đã bắt đầu triển khai thực hiện các bước công việc đầu tiên của Đề án, để đảm bảo tiến độ cũng như cập nhật được đầy đủ các thông tin thành viên, Công ty Gamma NT rất mong các đơn vị thành viên VACNE tích cực phối hợp cung cấp các thông tin về đơn vị, bao gồm Logo, hình ảnh và bài viết tóm lược các thông tin chính về đơn vị... và gửi về Công ty Gamma NT theo địa chỉ e-mail: gamma.moitruong@gmail.com.

Xem chi tiết:

>> Đề án Thiết lập Trang vàng Điện tử trên Website vacne.org.vn
>> Công văn gửi các Hội viên VACNE


 

Mai Anh

Lượt xem: 1751

Các tin khác

Trung tâm Ứng phó sự cố Môi trường Việt Nam (SOS) tổ chức tập huấn ứng phó sự cố tràn dầu cho Công ty Xăng Dầu An Giang

(26/04/2024 10:11:AM)

Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức seminar khoa học về ứng phó sự cố tràn dầu

(22/04/2024 02:51:PM)

Tập huấn tác động của thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp và môi trường

(22/04/2024 01:16:PM)

Nghiên cứu đánh giá về đốt mở và sử dụng thuốc BVTV đối với môi trường và sức khoẻ con người ở Việt Nam là hoạt động thiết thực và có triển vọng.

(18/04/2024 05:50:PM)

Hội thảo tập huấn “Tác động của thuốc bảo vệ thực vật và đốt hở ngoài trời trong nông nghiệp lên môi trường và sức khỏe cộng đồng ở khu vực miền Trung”

(17/04/2024 11:22:AM)

(THPT) video “Phú Thọ - Khát vọng xanh”

(17/04/2024 10:42:AM)

(VTV) – Video Lễ hội Đền Hùng 2024: Lan toả thông điệp "Khát vọng xanh"

(17/04/2024 10:24:AM)

Lan tỏa thông điệp “Khát vọng xanh” đến cộng đồng tại Lễ hội Đền Hùng 2024

(15/04/2024 12:50:PM)

Thống kê số lượt truy nhập hàng ngày trên Website VACNE tháng 3/2024

(10/04/2024 07:46:PM)

VIDEO

Truyền hình TN-MT Số 03: Bảo tồn Cây Di sản, Anh hùng ĐDSH, ...

Xem thêm

TRANG VÀNG MÔI TRƯỜNG VACNE